I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng khi đến showroom để tư vấn, giới thiệu sản phẩm phụ kiện.
– Giới thiệu, tư vấn về dịch vụ Phụ kiện – Bảo hiểm ô tô.
– Chăm sóc Khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
– Khai thác, thu hút Khách hàng tiềm năng.
– Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để giải quyết công việc một cách hiệu quả tốt nhất.
– Công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
– Có kinh nghiệm bán hàng, có ngoại hình, kỹ năng giao tiếp, truyền tải thông tin tốt.
– Có kiến thức về thị trường ô tô, nắm bắt được xu thế của người tiêu dùng.
– Có kinh nghiệm tư vấn, bảo hiểm, ngân hàng, khai thác và phát triển thị trường.
– Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực ô tô.
– Trung thực, nhiệt tình, năng động.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Gắn bó lâu dài với công ty
– Có thể đi công tác theo yêu cầu của công việc
III/ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và ổn định.
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định công ty
IV/ HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ:
– Nộp hồ sơ tại 542 Trường Chinh, P. Chi Lăng, Tp. Pleiku, Gia Lai
– Điện thoại liên hệ: 0915.49.99.61 (Ms. Hà) – Email: hongha.hc@toyotagialai.com.vn
– Thời gian: Từ ngày 22/11/2020 đến 10/12/2020
(Lưu ý: Hồ sơ đã nộp không trả lại)