Ndung Trong Cua Dvbd

Từ các chi tiết cấu tạo nên xe, có thể dự đoán được rằng tính năng của chúng sẽ giảm đi, do đó cần phải được bảo dưỡng định kỳ, sau đó điều chỉnh hay thay thế để duy trì tính năng của chúng. Bảo dưỡng định kỳ sẽ:

  • Ngăn chặn được những vấn đề lớn có thể xảy ra sau này.
  • Xe ô tô có thể duy trì được trạng thái hoạt động tốt và thỏa mãn được những tiêu chuẩn của pháp luật.
  • Kéo dài tuổi thọ của xe.
  • Khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và lái xe an toàn hơn.

Chu kỳ bảo dưỡng được xác định tùy theo quãng đường xe đi được và khoảng thời gian sử dụng xe tính từ lần bảo dưỡng trước.

Ví dụ, nếu lịch bảo dưỡng cho một chi tiết nào đó được nêu ra là 40.000 km hay 24 tháng, việc bảo dưỡng sẽ đến hạn tại thời điểm mà một trong hai điều kiện này thỏa mãn. Xe này do đó đến hạn bảo dưỡng như sau: Lái xe 40.000 km/12 tháng sau lần bảo dưỡng trước, hay lái xe 5.000 km/24 tháng sau lần bảo dưỡng trước

Nếu xe được sử dụng dưới bất kỳ một trong các điều kiện sau đây, sẽ cần phải bảo dưỡng thường xuyên:

  • Điều kiện mặt đường: Đường xấu hay có nhiều bùn, đường có tuyết đang tan, đường có nhiều bụi.
  • Điều khiển lái xe: Xe được sử dụng để kéo rơmóc, hay kéo theo xe cắm trại hoặc chở đồ trên nóc. Xe dùng để lặp lại những quãng đường ngắn dưới 8 km liên tục với nhiệt độ dưới không.
  • Xe được sử dụng làm xe tuần tra taxi hay xe giao hàng, hay chạy với
Ndung Trong Cua Dvbd
Danh mục Bảo dưỡng nhanh tại Toyota Gia Lai Thuận lợi cho Khách hàng
Thời gian 60 phút (Tính từ khi lệnh sửa chữa được ký cho đến lúc nhận lại xe). Dịch vụ Bảo dưỡng Nhanh sẽ giúp Quý khách hàng hài lòng hơn khi thời gian chờ xe giảm xuống trong khi quy trình bảo dưỡng thông thường mất 150 phút.
Trang thiết bị Để thực hiện được điều này, chúng tôi đã đầu tư trang thiết bị cơ sở vật chất kỹ thuật trang bị cho khoang bảo dưỡng nhanh những thiết bị chuyên dùng hiện đại, đồng thời liên tục thực hiện cải tiến thiết bị. Giảm thiểu tối đa các động tác thừa của nhân viên kỹ thuật trong thao tác làm việc sẽ tăng năng suất, hiệu quả và chất lượng các công đoạn Bảo dưỡng cho chiếc xe của Quý khách hàng.
Nhân lực Để thực hiện được điều này, những thành viên của trạm bảo dưỡng từ cố vấn dịch vụ, các tổ trưởng, kỹ thuật viên, nhân viên phụ tùng, những nhân viên giấy tờ và văn phòng phải trải qua những đợt tập huấn kỹ lưỡng. Nhanh và chính xác sẽ rút ngắn thời gian giao tiếp của khách hàng.
Quy chuẩn công việc Bảo Dưỡng Nhanh đưa ra sự thay đổi cho quy chuẩn dòng công việc. Khi khách hàng hẹn đặt chỗ qua điện thoại => trung tâm bảo dưỡng sẽ thu thập các thông tin chi tiết (về khách hàng, về tình trạng xe và yêu cầu dịch vụ) => xác định thời điểm (hẹn đưa xe tới bảo hành hoặc tư vấn). Tất cả được ghi rõ trên phiếu hẹn.