NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH

Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Trong vòng 36 tháng hay 100.000 km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.
  • Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000km tuỳ điều kiện nào tới trước.
  • Bảo hành lốp: Ðược bảo hành theo một chế độ riêng của nhà sản xuất lốp.(xem thêm chính sách)
Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
  • Xe đang hoạt động bình thường
  • Nguyên liệu phụ tùng không tốt
  • Lỗi lắp ráp
  • Trừ những điều kiện ghi trong mục “Những Gì Không Được Bảo Hành”.

Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.”

Việc bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi Việt Nam.
Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành ( phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đi quá nhanh, chở quá nặng), cẩu thả, sửa, thay đổi, tự ý tháo lắp các bộ phận xe, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
  • Xước sơn do đá, ăn mòn do mỹ phẩm không được bảo hành.
  • Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, hà, mưa bão sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” không thuộc chế độ bảo hành.

Chủ xe có trách nhiệm bảo dưỡng xe như kiểm tra hoạt động của máy, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, buzi, cầu chì, thay chổi gạt mưa, má phanh, đĩa côn đã mòn. Ðó là việc bảo dưỡng thường xuyên cho mọi loại xe.
Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành ( phụ tùng, công lao động) là miễn phí.
Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.
Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Để những vấn đề của xe được tư vấn bảo hành nhanh nhất. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0912909039 và trình bày đầy đủ về tình trạng hỏng hóc của xe Toyota Gia Lai luôn cam kết sẽ thực hiện bảo hành tốt nhất cho Quý khách và chịu trách nhiệm trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa bạn cần.

Liên hệ với phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

TRÁCH NHIỆM CHỦ XE

  • Quý khách có trách nhiệm đưa xe của mình đi đến Toyota Gia Lai để thực hiện việc bảo hành sửa chữa.
  • Quý khách có trách nhiệm bảo dưỡng xe như kiểm tra hoạt động của máy, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, buzi, cầu chì, thay chổi gạt mưa, má phanh, đĩa côn đã mòn. Ðó là việc bảo dưỡng thường xuyên cho mọi loại xe.
  • Chủ xe có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”.
  • Nếu xe của Quý khách được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, Quý khách càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”.
  • Quý khách có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ Quý khách đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.