01

Chính Sách Bảo Hành

02

Dịch Vụ Sửa Chữa

02

Dịch Vụ Bảo Dưỡng

03

Kiểm Tra & Triệu Hồi
Logo Toyota Gia Lai 1200 400

DỊCH VỤ TOYOTA GIA LAI

Đặt lịch

Chính Sách
Bảo Hành

Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Trong vòng 36 tháng hay 100.000 km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.

Xem thêm

Dịch Vụ
Sửa Chữa

Có những trục trặc diễn ra quá bất ngờ và nhanh đến mức người điều khiển hầu như không thể ý thức được tại sao chiếc xe mình lại như vậy, nguyên nhân là do đâu. Đừng lo lắng, Quý Khách hàng hãy mang chiếc xe của mình đến Toyota Gia Lai, dịch vụ Sữa chữa chung của Công ty chúng tôi sẽ giải đáp thăc mắc và khắc mục từng chi tiết nhỏ cho chiếc xe của bạn.

Xem thêm

DỊCH VỤ
BẢO DƯỠNG

Chu kỳ bảo dưỡng được xác định tùy theo quãng đường xe đi được và khoảng thời gian sử dụng xe tính từ lần bảo dưỡng trước.

Ví dụ, nếu lịch bảo dưỡng cho một chi tiết nào đó được nêu ra là 40.000 km hay 24 tháng, việc bảo dưỡng sẽ đến hạn tại thời điểm mà một trong hai điều kiện này thỏa mãn.

Xem thêm

Kiểm Tra &
Triệu Hồi

Để kiểm tra xe quý khách có thuộc các chương trình kiểm tra & triệu hồi hay không, vui lòng nhấp vào link bên dưới

kiểm tra xe