Kết quả tiết lộ người tiêu dùng trung thành nhất với thương hiệu Toyota nhờ chất lượng cũng như độ tin cậy của các sản phẩm.
Toyota là thương hiệu dẫn đầu về sự trung thành của khách hàng. Ảnh: Carscoops.
Trên phân khúc xe hạng sang, người dùng có xu hướng “trung thành” nhất với Lexus, Audi và Land Rover, tiếp đó đến Mercedes-Benz, Porsche, BMW. Những thương hiệu chiếm được ít cảm tình nhất là Infiniti, Jaguar và Volvo.
Tỷ lệ trung thành khách hàng ở phân khúc xe sang. Ảnh: Carscoops.
“Tình yêu” với xe đa dụng ngày càng rõ rệt khi lần đầu tiên, các dòng crossover và SUV vượt qua xe tải về độ trung thành.
Theo nhận định của Edmunds, để duy trì khả năng giữ chân khách hàng, các nhà sản xuất cần phải đem đến những thiết kế với khả năng đánh thức cảm xúc, tăng cường các dòng SUV và có một nền tảng vững chắc về độ tin cậy.
Mặc dù Mercedes-Benz “đánh bật” Toyota và giành vị trí số một trong bảng xếp hạng những thương hiệu ô tô giá trị nhất nhưng nếu xét về độ trung thành của khách hàng, hãng xe Nhật mới là cái tên được nhắc đến đầu tiên.
Nguồn: autopro.com.vn