Toyota Là Thương Hiệu Ôtô Được Khách Hàng Hài Lòng Nhất

Toyota La Thuong Hieu Oto Duoc Khach Hang Hai Long Nhat

Chỉ số hài lòng bán hàng tại Việt Nam (SSI) được J.D. Power đánh giá hàng năm. Theo đó, trong năm 2017, khách hàng mua xe mới có xu hướng so sánh kỹ hơn giữa các hãng, mẫu xe, đại lý và khuyến mại trước khi quyết định xuống tiền.

Trong bảng xếp hạng hài lòng khách hàng về dịch vụ của các hãng xe, Toyota vẫn tiếp tục đứng nhất trong năm thứ 3 liên tiếp, với 777 điểm.

Bảng chấm điểm của J.D. Power trong năm 2017 xếp hạng chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng của các thương hiệu xe ô tô tại Việt Nam

Bảng xếp hạng chỉ số hài lòng về dịch vụ bán hàng của các thương hiệu xe ô tô tại Việt Nam năm 2016.

Số điểm của SSI 2017 được đánh giá dựa trên 6 yếu tố: thời gian giao xe (21%), cơ sở vật chất của đại lý (17%), thoả thuận mua xe (17%), quá trình giao xe (16%), khởi đầu dịch vụ bán hàng (16%) và nhân viên bán hàng (13%).

Để có được kết quả trong đánh giá năm nay, J.D. Power đã khảo sát 1.734 người sử dụng xe từ tháng 1 đến tháng 10/2017.

Để có được phản hồi tốt từ khách hàng, Toyota Gia Lai, Toyota Việt Nam đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tay nghề, kỹ năng nhân viên, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại và luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng nhằm đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Mọi sự tư vấn và hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ Toyota Gia Lai: 0912909039!

Nguồn: Trí thức trẻ

This entry was posted in Chưa phân loại. Bookmark the permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *