Toyota Gia Lai Thông Báo Tuyển Dụng Tháng 7

Toyota Gia Lai Thong Bao Tuyen Dung Thang 7

TOYOTA GIA LAI THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 7

I/ Tư vấn bán hàng: 05 (Khu vực Gia Lai & Kon Tum)

1/ Mô tả công việc:

– Tiếp xúc gặp gỡ khách hàng để tư vấn, giới thiệu sản phẩm về ô tô, phụ kiện, dịch vục cũng như thương hiệu Toyota tại thị trường Gia Lai.

– Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.

– Khai thác và thu hút khách hàng tiềm năng.

– Đại diện công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và thị trường.

– Phát báo giá xe mới, tư vấn sản phẩm nắm tình hình kinh tế vùng phụ trách.

– Chịu trách nhiệm về doanh số tại thị trường đảm nhiệm.

– Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.

– Công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

2/ Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, kinh tế hoặc ngành nghề phù hợp.

– Có kinh nghiệm bán hàng, nhất là về lính vực ô tô.

– Kỹ năng giao tiếp, truyền tải thông tin tốt.

– Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực ô tô.

– Trung thực, nhiệt tình, năng động, sang tạo, có chí cầu tiến.

– Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.

– Gắn bó lâu dài với công ty.

– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô, ngân hàng, bảo hiểm, có bằng lái B2 trở lên.

II/ Hành chính nhân sự: 01

1/ Mô tả công việc:

– Ưu tiên người đã có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực liên quan

– Am hiểu luật lao động và quản lý nhân sự

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

– Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

– Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.

– Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

2/ Yêu cầu công việc:

– Giới tính: Nữ có sức khỏe tốt.

– Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chính, luật.

– Năng lực/kỹ năng: Kỹ năng tổ chức, báo cáo, lập kế hoạch tốt

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

– Thành thạo tin học văn phòng.

– Các yêu cầu khác (nếu có)

– Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, trung thực.

– Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.

III/ Nhân viên IT: 01

1/ Mô tả công việc:

– Hỗ trợ các hoạt động IT của các phòng ban.

– Tìm nguyên nhân và xử lý các sự cố hệ thống và mạng máy tính.

– Phụ trách, hỗ trợ và hướng dẫn đồng nghiệp thực hành và sử dụng thành thạo các công cụ vi tính văn phòng, phần mềm, … phục vụ công việc liên quan đến phần mềm, hệ thống mạng, tên miền, hệ thống email,…

– Bảo dưỡng và nâng cấp hạ tầng mạng cho công ty.

– Tìm ra nguyên nhân gây ra các sự cố máy tính (phần cứng, phần mềm, lỗi truy cập của người sử dụng,…)

– Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao phó.

2/ Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông.

– Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.

– Am hiểu về công nghệ thông tin và các ứng dụng, thường xuyên cập nhật các ứng dụng công nghệ thông tin mới cho công việc.

– Nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.

IV/ Nhân viên Marketing: 01

1/ Mô tả công việc:

Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm. Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.

Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các kế hoạch, chiến dịch marketing online. Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến lược truyền thông, quảng cáo từng giai đoạn.

Quảng cáo sản phẩm của công ty trên các kênh truyền thông internet mobile Marketing, Facebook, Google, Twitter, Youtube, diễn đàn… và các mạng xã hội khác.

Thực thi các hoạt động marketing theo chiến lược, kế hoạch kinh doanh của công ty.

Phụ trách Content Marketing cho các kênh truyền thông online của công ty

Điều phối & tổ chức sự kiện Marketing của công ty.

Báo cáo thường xuyên kết quả thực hiện công việc về cho quản lý trực tiếp và cấp trên khi có yêu cầu. và những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.

Biết thiết kế đồ họa…

2/ Yêu cầu công việc:

Nam/nữ: 20-35 tuổi

Trình độ học vấn: Đại học

Chuyên môn: Marketing, Kinh tế, đối ngoại

Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm

Có kinh nghiệm trong xây dựng kế hoạch trung & ngắn hạn

– Có kinh nghiệm trong PR & điều phối event

Am hiểu về các kênh digital: facebook, google, email marketing,….

– Khả năng viết bài và biên tập thông tin.

Kỹ năng lắng nghe.

Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.

Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định

Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục hoặc yêu thích trẻ nhỏ và đã có gia đình.

V/ Nhân viên Thiết kế: 02

1/ Mô tả công việc:

– Thiết kế vật phẩm marketing/Sự kiện (Baner, backdrop, Background, Voucher,…, Brochure, POSM, standee,…).

– Chụp hình sản phẩm và chỉnh sửa hình ảnh, sử dụng thiết bị baner, EDM, … online để sáng tác thiết kế hình ảnh.

– Thực hiện các công việc khác liên quan đến thiết kế khi có yêu cầu.

2/ Yêu cầu công việc:

– Có kinh nghiệm ở vị trí graphic designer tương đương trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, in ấn bao bì, sự kiện…

– Thành thạo về phần mềm đồ họa như AI, Corel, Photoshop,… biết thao tác phần mềm Mac Os / Window.

– Có kiến thức và khái niệm cơ bản về website.

– Có mắt thẩm mĩ cao, có thể độc lập hoàn thành tác nghiệp.

VI/ Nhân viên Kế toán: 02

1/ Mô tả công việc:

– Tập hợp chứng từ phát sinh, hạch toán kế toán, theo dõi công nợ…,

– Tổng hợp và hoàn thiện sổ sách kế toán.

– Lên báo cáo tài chính năm và quyết toán thuế..

– Tổng hợp số phát sinh thực tế trong quy trình sản xuất, kinh doanh để phản ánh hiệu quả đạt được của công ty;

– Kiểm tra luồng tài chính, sắp xếp, đề xuất việc chi trả phù hợp với quy định của công ty, của Pháp luật, có lợi cho Công ty;

– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán theo yêu cầu công ty.

– Công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

2/ Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán trở lên

– Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên người có kinh nghiệm về thuế

– Nắm vững các chính sách, chế độ Tài chính

– Kế toán, Thuế & quản lý tài chính hiện hành;

– Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;

– Thành thạo làm BCTC

– Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;

– Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;

– Trung thực, tỉ mỉ nhiệt tình, thái độ hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp;

VII/ Nhân viên Hành chính dịch vụ: 01

1/ Mô tả công việc:

– Thu thập và tổng hợp dữ liệu hoạt dịch vụ vào hệ thống của đại lý.

– Quản lý giấy tờ và hồ sơ lưu của phòng dịch.

– Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, hợp đồng hỗ trợ cho công việc kinh doanh dịch vụ, phụ tùng.

– Hỗ trợ Trưởng phòng dịch vụ trong việc lập kế hoạch.

– Thực hiện việc marketing dịch vụ và phụ tùng, mang tới cho khách hàng của Toyota sự nhanh chóng, lịch sự, thuận tiện và để giữ họ quay trở lại công ty.

-Theo dõi, gởi thư, gọi điện nhắc bảo dưỡng định kỳ khách hàng.

-Theo dõi thời gian làm việc của nhân viên phòng dịch vụ.

– Theo dõi, bổ sung, trang bị mới các vận dụng hỗ trợ cho các hoạt động trong trạm dịch vụ (Đồ dùng kỹ thuật viên, trang thiết bị văn phòng, phủ ghế, phủ tai, phủ sàn,…)

– Nghiêm chỉnh thực hiện nội quy, kỷ luật lao động của công ty đề ra.

2/ Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán/ Quản Trị Kinh doanh

– Có kiến thức chung về sản phẩm và hoạt động dịch vụ sau bán hàng. – Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo.

– Có kỹ năng sử dụng các chương trình tin học văn phòng.

– Có khả năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Lương cơ bản + Khoán sản phẩm + Thưởng doanh số cá nhân + Thưởng nhóm + Thưởng Quý + Thưởng năm.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

– Được hưởng các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty (Du lịch, dã ngoại, teambuilding,…)

THỜI GIAN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

– Nộp hồ sơ tại: Công ty TNHH Toyota Gia Lai, 542 Trường Chinh, P. Chi Lăng, Tp. Pleiku, Gia Lai.

– Điện thoại: 0917.99.88.41

– Email: tuyettrinh.hc@toyotagialai.com.vn

Hồ sơ bao gồm:

+ Đơn vin việc

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

+ Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ.

+ Bản sao chứng minh thư/Hộ khẩu

+ Ảnh 3×4: 2 cái

(Hồ sơ yêu cầu công chứng)

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Đến hết 31/07/2021 (Lưu ý hồ sơ đã nộp không trả lại)

This entry was posted in Chưa phân loại. Bookmark the permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *