1/ NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG
– Số lượng: 05
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng để tư vấn, giới thiệu sản phẩm về ô tô, phụ kiện, dịch vụ cũng như thương hiệu Toyota tại thị trường Gia Lai.
– Chăm sóc khách hàng trước và sau sử dụng dịch vụ.
– Khai thác, thu hút khách hàng tiềm năng.
– Đại diện công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và thị trường.
– Phát báo giá xe mới, tư vấn sản phẩm nắm tình hình kinh tế vùng phụ trách.
– Chịu trách nhiệm về doanh số tại thị trường đảm nhiệm.
– Phối hợp cùng các phòng, ban liên quan để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.
– Công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, hoặc ngành nghề phù hợp.
– Có kinh nghiệm bán hàng. Nhất là lĩnh vực về ô tô.
– Kỹ năng giao tiếp, truyền tải thông tin tốt.
– Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực ô tô.
– Trung thực, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có chí cầu tiến.
– Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.
– Gắn bó lâu dài với Công ty.
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô, ngân hàng, bảo hiểm; có bằng lái B2 trở lên.
2/ NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH BÁN HÀNG
– Số lượng: 01
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chịu trách nhiệm làm hồ sơ, đăng kiểm xe…
– Xuất hóa đơn bán hàng theo hợp đồng.
– Theo dõi và cập nhật kế hoạch bán hàng, bảo hiểm, phụ kiện của phòng KD.
– Quản lý và báo cáo số lượng xe tồn kho, nhập kho khi xe về.
– Theo dõi báo cáo doanh số bán hàng của các nhân viên bán hàng.
– Quản lý hóa đơn và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn với phòng kế toán.
– Theo dõi, báo cáo tình hình công nợ cho Phòng kế toán và Ban lãnh đạo công ty.
– Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch đặt hàng, số lượng, màu sắc phù hợp với từng thời điểm.
– Lập credit note bù trừ công nợ liên hệ bộ phận sản xuất và kế toán để nhận xe và giấy tờ xe.
– Quản lý và báo cáo số lượng xe bán theo ngày, tồn kho, hợp đồng chờ, kế hoạch Quý của phòng kinh Doanh.
– Làm Claim hàng tháng theo quy trình Toyota.
– Công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp đại học thuộc các trường thuộc ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Kế toán.
– Kỹ năng tổng hợp và lập báo cáo.
– Kỹ năng phân tích, thống kê.
– Sử dụng được các phần mềm tin học văn phòng cơ bản và các phần mềm quản lý bán hàng.
– Tiếng Anh trình độ B trở lên.
– Là người chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi.
3/ NHÂN VIÊN IT:
– Số lượng: 01
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hỗ trợ các hoạt động IT của các Phòng, Ban.
– Tìm nguyên nhân và xử lý các sự cố hệ thống và mạng máy tính.
– Phụ trách, hỗ trợ và hướng dẫn đồng nghiệp thực hành và sử dụng thành thạo các công cụ vi tính văn phòng, phần mềm, … phục vụ công việc liên quan đến phần mềm, hệ thống mạng, tên miền, hệ thống email,…
– Bảo dưỡng và nâng cấp hạ tầng mạng cho công ty.
– Tìm nguyên nhân gây ra các sự cố máy tính (phần cứng, phần mềm, lỗi truy cập của người sử dụng,…)
– Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao phó.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông,