Ngày 12/10/2019, Toyota Gia Lai (TGL) đã triển khai Phong trào chất lượng nội bộ trong khuôn khổ dự án “NO QUALITY NO LIFE” dành cho toàn bộ các phòng ban của Đại lý TGL.
Dự án “NO QUALITY NO LIFE” đã được Toyota Việt Nam khởi động từ năm 2017 để nâng khái niệm “Chất lượng” lên một tầm cao mới, bao gồm Chất lượng trong sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng dịch vụ và Chất lượng công việc.
Trong đó, chất lượng công việc sẽ là nền tảng cho chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Và thông qua chương trình này, tất cả các thành viên của Toyota Gia Lai sẽ cùng nhau hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng trong công việc, qua đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
Trong suốt quá trình làm việc, các thành viên trong đại gia đình Toyota Gia Lai không ngừng đưa ra những ý tưởng cải tiến trong công việc, với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Toyota Gia Lai tiếp tục khẳng định cam kết đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng, của thị trường và xã hội, đồng thời không ngừng theo đuổi mục tiêu chất lượng và tạo dựng niềm tin cho khách hàng.