Post Views: 148
KHÔNG CÓ VIỆC LÀM KHÓ, CHỈ SỢ KHÔNG CÓ VIỆC LÀM???
Ứng tuyển liền tay, nhận việc ngay tại Toyota Gia Lai:
1/ Tư vấn Bán hàng: 05 Người
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, hoặc ngành nghề phù hợp.
– Có kinh nghiệm bán hàng. Nhất là lĩnh vực về ô tô.
– Kỹ năng giao tiếp, truyền tải thông tin tốt.
– Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực ô tô.
– Trung thực, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có chí cầu tiến.
– Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.
– Gắn bó lâu dài với Công ty.
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô, ngân hàng, bảo hiểm; có bằng lái B2 trở lên.
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng để tư vấn, giới thiệu sản phẩm về ô tô, phụ kiện, dịch vụ cũng như thương hiệu Toyota tại thị trường Gia Lai – Kon tum.
– Chăm sóc khách hàng trước và sau sử dụng dịch vụ.
– Khai thác, thu hút khách hàng tiềm năng.
– Đại diện công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và thị trường.
– Phát báo giá xe mới, tư vấn sản phẩm nắm tình hình kinh tế vùng phụ trách.
– Chịu trách nhiệm về doanh số tại thị trường đảm nhiệm.
– Phối hợp cùng các phòng, ban liên quan để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.
– Công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
2/ Nhân viên Mua hàng: 01 người
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện các công việc mua hàng.
– Đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc.
– Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch và nội dung yêu cầu.
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam/Nữ, tuổi từ 20 – 35.
– Kỹ năng sáng tạo và cải tiến trong công việc.
– Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và chính xác.
– Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao đặc biệt phải có tinh thần cộng tác trong công việc.
– Có sức khỏe tốt, cần cù, chịu áp lực cao, chịu khó và tinh thần trách nhiệm.
3/ Nhân viên IT: 01 người
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hỗ trợ các hoạt động IT của các Phòng, Ban.
– Tìm nguyên nhân và xử lý các sự cố hệ thống và mạng máy tính.
– Phụ trách, hỗ trợ và hướng dẫn đồng nghiệp thực hành và sử dụng thành thạo các công cụ vi tính văn phòng, phần mềm, … phục vụ công việc đề liên quan đến phần mềm, hệ thống mạng, tên miền, hệ thống email…
– Bảo dưỡng và nâng cấp hạ tầng mạng cho công ty.
– Tìm ra nguyên nhân gây ra các sự cố máy tính (phần cứng, phần mềm, lỗi truy cập của người sử dụng…)
-Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao phó.
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên nghành liên quan Công nghệ thông tin, Điện tử viễnthông.
– Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Am hiểu về công nghệ thông tin và các ứng dụng, thường xuyên cập nhật các ứng dụng Công nghệ thông tin mới cho công việc
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.
4/ Nhân viên Kế toán: 01
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tập hợp chứng từ phát sinh, hạch toán kế toán, theo dõi công nợ…,
– Tổng hợp và hoàn thiện sổ sách kế toán.
– Lên báo cáo tài chính năm và quyết toán thuế.
– Tổng hợp số phát sinh thực tế trong quy trình sản xuất, kinh doanh để phản ánh hiệu quả đạt được của công ty;
– Kiểm tra luồng tài chính, sắp xếp, đề xuất việc chi trả phù hợp với quy định của công ty, của Pháp luật, có lợi cho Công ty;
– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo yêu cầu công ty.
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Giới tính, Sức khỏe
– Nam/Nữ: tốt tuổi từ 20 – 35.
– Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán trở lên.
– Năng lực/kỹ năng: Nắm chắc nghiệp vụ kế toán và thành thạo phần mềm kế toán misa.
– Thực hiện nghiêm chỉnh nội quy, quy định của công ty.
– Kỹ năng sáng tạo và cải tiến trong công việc.
– Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và chính xác.
– Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao đặc biệt phải có tinh thần cộng tác trong công việc.
– Phải có tinh thần cộng tác trong công việc.
– Có sức khỏe tốt, cần cù, chịu áp lực cao, chịu khó và tinh thần trách nhiệm.
5/ Nhân viên Kỹ thuật: 01
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Giới tính, Sức khỏe
– Nam. Tuổi từ 22-35
– Trình độ học vấn / chuyên môn: Đại học / Công nghệ kỹ thuật ô tô…
– Năng lực / kỹ năng: Có kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành sửa chữa ôtô.
– Nắm chắc qui trình dịch vụ 6 bước phục vụ khách hàng.
– Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng và những phần mềm dịch vụ chuyên dụng của Toyota
– Các yêu cầu khác (nếu có)
– Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của công ty.
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phối hợp với các CVDV, tổ trưởng để kiểm tra chất lượng trước khi giao xe cho khách hàng và chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng trước khi giao xe cho khách hàng.
– Phụ trách đào tạo nội bộ cho KTV, phụ trách báo cáo Kỹ thuật, báo cáo fit it right.
– Giám sát, kiểm tra hoạt động tiến độ của xưởng.
– Thực hiện công việc Kaizen và một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng dịch vụ.
– Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu liên quan đến TMV như: Kế hoạch đào tạo nội bộ, – – Bảo hành, Chứng chỉ của KTV, Quản đốc, Cố vấn dịch vụ;
– Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng;
– Kiểm soát quản lý các trang thiết bị có liên quan đến phòng dịch vụ
– Chịu trách nhiệm về quản lý, quy trình dịch vụ, xây dựng một đội ngũ nhân lực cho tất cả nhân viên phòng dịch vụ;
– Phối hợp hỗ trợ với phòng bán hàng về đào tạo nội bộ có liên quan;
– Thực hiện đúng nội dung công việc được phân công.
*ƯU TIÊN HỒ SƠ CÓ KINH NGHIỆM
*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
*THỜI GIAN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Nộp hồ sơ tại Công ty TNHH Toyota Gia Lai. 542 Trường Chinh, P. Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai.
- Điện thoại: 0917998835 – Ms Hằng
- Email: thihang.hc@toyotagialai.com.vn
– Hồ sơ bao gồm:
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
+ Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ.
+ Bản sao chứng minh thư/ hộ khẩu.
+ Ảnh: 3×4 (2 cái)
(hồ sơ yêu cầu công chứng)
THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Từ ngày 01/03/2022 đến khi tuyển được.