Số lượng 02 người
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chủ động tiếp đón và hướng dẫn khách hàng vào showroom/ dịch vụ.
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
– Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Yêu cầu giới tính: Nữ, tuổi từ 20-25.
– Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, thân thiện, giọng nói lưu loát, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt.
– Hình thức làm việc: Giờ hành chính.
– Mức lương: Thoả thuận.
— — — — —-
2.NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
Số lượng 01 người
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Giới tính, Sức khỏe
– Nam. Tuổi từ 22-35
– Trình độ học vấn / chuyên môn: Đại học / Công nghệ kỹ thuật ô tô…
– Năng lực / kỹ năng: Có kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành sửa chữa ôtô.
– Nắm chắc qui trình dịch vụ 6 bước phục vụ khách hàng.
– Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng và những phần mềm dịch vụ chuyên dụng của Toyota
– Các yêu cầu khác (nếu có)
– Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của công ty.
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phối hợp với các CVDV, tổ trưởng để kiểm tra chất lượng trước khi giao xe cho khách hàng và chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng trước khi giao xe cho khách hàng.
– Phụ trách đào tạo nội bộ cho KTV, phụ trách báo cáo Kỹ thuật, báo cáo fit it right.
– Giám sát, kiểm tra hoạt động tiến độ của xưởng.
– Thực hiện công việc Kaizen và một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng dịch vụ.
– Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu liên quan đến TMV như: Kế hoạch đào tạo nội bộ, – – Bảo hành, Chứng chỉ của KTV, Quản đốc, Cố vấn dịch vụ;
– Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng;
– Kiểm soát quản lý các trang thiết bị có liên quan đến phòng dịch vụ
– Chịu trách nhiệm về quản lý, quy trình dịch vụ, xây dựng một đội ngũ nhân lực cho tất cả nhân viên phòng dịch vụ;
– Phối hợp hỗ trợ với phòng bán hàng về đào tạo nội bộ có liên quan;
– Thực hiện đúng nội dung công việc được phân công.
— — — — —-
3.NHÂN VIÊN TƯ VẤN BẢO HIỂM
Số lượng 02 người
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Có kinh nghiệm bán hàng, có ngoại hình, hoạt bát, giao tiếp tốt
– Tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng khi đến Showroom để tư vấn, giới thiệu sản phẩm phụ kiện của Toyota,
– Giới thiệu, tư vấn về dịch vụ bảo hiểm ô tô,
– Chăm sóc khách hàng trước và sau sử dụng dịch vụ,
– Khai thác, thu hút khách hàng tiềm năng
– Phối hợp cùng các phòng, ban liên quan để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất,
– Công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam/ Nữ Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
– Nữ /nam: 18-25 tuổi
– Có kiến thức về thị trường ô tô, nắm bắt được xu thế của người tiêu dùng,
– Có kinh nghiệm tư vấn, bảo hiểm, bán hàng, khai thác và phát triển thị trường,
– Kỹ năng giao tiếp, truyền tải thông tin tốt,
– Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực ô tô,
– Trung thực, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có chí cầu tiến,
– Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật trong công việc,
– Gắn bó lâu dài với Công ty,
– Có thể đi công tác theo yêu cầu của công việc,
— — — — —-
4.NHÂN VIÊN MAKETING:
Số lượng 01 người
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm. Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
– Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các kế hoạch, chiến dịch marketing online. Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến lược truyền thông, quảng cáo từng giai đoạn.
– Quảng cáo sản phẩm của công ty trên các kênh truyền thông internet mobile Marketing, Facebook, Google, Twitter, Youtube, diễn đàn… và các mạng xã hội khác.
– Thực thi các hoạt động marketing theo chiến lược, kế hoạch kinh doanh của công ty.
– Phụ trách Content Marketing cho các kênh truyền thông online của công ty
– Điều phối & tổ chức sự kiện Marketing của công ty.
– Báo cáo thường xuyên kết quả thực hiện công việc về cho quản lý trực tiếp và cấp trên khi có yêu cầu. và những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên. – Biết thiết kế đồ họa….
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam/nữ: 20-35 tuổi
– Trình độ học vấn: Đại học
– Chuyên môn: Marketing, Kinh tế, đối ngoại
– Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm
– Có kinh nghiệm trong xây dựng kế hoạch trung & ngắn hạn
– Có kinh nghiệm trong PR & điều phối event
– Am hiểu về các kênh digital: facebook, google, email marketing,…..
– Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
– Kỹ năng lắng nghe.
– Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
– Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
– Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
— — — — —-
5.NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH DỊCH VỤ
Số lượng 01 người
*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thu thập và tổng hợp dữ liệu hoạt dịch vụ vào hệ thống của đại lý.
– Quản lý giấy tờ và hồ sơ lưu của phòng dịch.
– Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, hợp đồng hỗ trợ cho công việc kinh doanh dịch vụ, phụ tùng.
– Hỗ trợ Trưởng phòng dịch vụ trong việc lập kế hoạch.
– Thực hiện việc marketing dịch vụ và phụ tùng, mang tới cho khách hàng của Toyota sự nhanh chóng, lịch sự, thuận tiện và để giữ họ quay trở lại công ty.
-Theo dõi, gởi thư, gọi điện nhắc bảo dưỡng định kỳ khách hàng.
-Theo dõi thời gian làm việc của nhân viên phòng dịch vụ.
– Theo dõi, bổ sung, trang bị mới các vận dụng hỗ trợ cho các hoạt động trong trạm dịch vụ (Đồ dùng kỹ thuật viên, trang thiết bị văn phòng, phủ ghế, phủ tai, phủ sàn,…)
– Nghiêm chỉnh thực hiện nội quy, kỷ luật lao động của công ty đề ra.
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán/ Quản Trị Kinh doanh
– Có kiến thức chung về sản phẩm và hoạt động dịch vụ sau bán hàng. – Có kỹ năng tổng hợp, báo cáo.
– Có kỹ năng sử dụng các chương trình tin học văn phòng.
– Có khả năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
– Hồ sơ bao gồm:
+ Đơn xin việc
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
+ Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ.
+ Bản sao chứng minh thư/ hộ khẩu.
+ Ảnh: 3×4 (2 cái)
(hồ sơ yêu cầu công chứng)
*ƯU TIÊN HỒ SƠ CÓ KINH NGHIỆM
*THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Từ ngày 01/07/2022 đến khi tuyển được..