<<GÓC REVIEW>> CHUYÊN VIÊN CỐ VẤN DỊCH VỤ TOYOTA GIA LAI
Đội ngũ chuyên viên cố vấn của Toyota Gia Lai vừa chu đáo, ân cần lại vô cùng chuyên nghiệp, sẽ khiến bạn “xiêu lòng” đấy nhé!!
———————————————————–
Mỗi ngày, chúng tôi đều lưu lại những lời khen của Khách Hàng khi đến với Đại lý để trải nghiệm dịch vụ:
“ Lần này ghé, anh làm việc chỗ CVDV Hoài. Hoài là người tư vấn trực tiếp cho anh, thái độ làm việc tuyệt vời, nhiệt tình anh rất quý. Anh chỉ tin tưởng dịch vụ bên Đại lý thôi, an tâm mà chất lượng.”
=>> Đây là 1 trong số những lời khen mà Khách Hàng đã ưu ái dành tặng cho đội ngũ Cố vấn dịch vụ. Cám ơn anh Hồ Tấn Hùng đã chia sẻ và tin tưởng, lựa chọn Toyota Gia Lai . Còn rất rất nhiều những lời khen khác nữa được Khách Hàng gửi đến Đại Lý đều được chúng tôi giữ lại và gửi gắm lên “Cây Hạnh Phúc”.
—————————————————————
Toyota Gia Lai luôn không ngừng nỗ lực đào tạo kỹ thuật cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp để luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng:
– Nắm rõ các quy trình dịch vụ và tầm quan trọng của dịch vụ sau bán hàng.
– Nắm vững các kiến thức nền tảng về kỹ thuật ô tô.
– Hiểu rõ những mong đợi thiết yếu từ khách hàng
– Khả năng giao tiếp, đàm phán, phân tích và định hướng dịch vụ
– Những kỹ năng giải thích và kỹ năng quản lý khiếu nại từ khách hàng.
– Hiểu về các phụ tùng, cách thức đặt phụ tùng thay thế.
—————————————————————
Niềm vui mỗi ngày của chúng tôi chính là nhận được những phản hồi hài lòng của Khách Hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Hãy đến Toyota Gia Lai trải nghiệm sự yên tâm về chất lượng dịch vụ cùng với sự phục vụ tận tâm nhất quả đất. Đảm bảo một lần đến – vạn lần tin. Đại lý chúng tôi luôn sẵn lòng chăm sóc cho bạn và “xế yêu” một cách hoàn hảo chỉ Toyota Gia Lai có!!!!