I – THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1/ Trưởng nhóm bán hàng tại Kon Tum: Số lượng 02 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản lý hoạt động của nhóm bán hàng tại KonTum.
– Tư vấn khách hàng các sản phẩm dịch vụ của công ty (Bán xe, Phụ kiện, Bảo hiểm, Vay tín dụng từ TFS…).
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Chủ động tiếp cận giới thiệu sản phẩm; gửi thông tin thông qua email, thư chào hàng, quảng cáo … để nhận thông tin phản hồi; người quen giới thiệu, đi thị trường …)
– Triển khai các chỉ đạo của Trưởng bộ phận đối với hoạt động của Nhóm.
– Tham gia các khóa đào tạo liên quan đến nhiệm vụ công việc cũng như tự tìm tòi học hỏi để phục vụ tốt hơn cho công việc.
– Tham mưu, đề xuất các phương án kinh doanh nhằm đảm bảo hoạt động của nhóm đạt kết quả tốt nhất.
– Hỗ trợ tổ Phụ kiện trong việc giới thiệu khách hàng và theo dõi đơn hàng.
– Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng vào KPI. Đôn đốc, nhắc nhở thành viên trong nhóm cập nhật thông tin khách hàng và báo cáo công việc đúng tiến độ.
– Hỗ trợ khách hàng đang thực hiện hợp đồng.
– Hỗ trợ phòng phụ kiện mở rộng khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng cũ và nhập nội dung vào KPI
– Trực bán hàng dưới sự điều động của Trưởng bộ phận.
– Theo dõi tiến độ hoàn thành chỉ tiêu của bản thân (Bán hàng, bảo hiểm, phụ kiện) và của nhóm.
– Chịu trách nhiệm trước Công ty về hiệu quả hoạt động kinh doanh (chỉ tiêu kinh doanh, công nợ khách hàng) dựa trên chỉ tiêu kinh doanh. Theo dõi công nợ khách hàng và chịu trách nhiệm trong trường hợp thất thoát. Việc hoàn thành chỉ tiêu là cơ sở để đánh giá bình xét khen thưởng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, hoặc ngành nghề phù hợp.
– Có kinh nghiệm bán hàng, nhất là lĩnh vực về ô tô.
– Kỹ năng giao tiếp, truyền tải thông tin tốt.
– Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực ô tô.
– Trung thực, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có chí cầu tiến.
– Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.
– Gắn bó lâu dài với Công ty.
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô, ngân hàng, bảo hiểm; có bằng lái B2 trở lên.
2/ Nhân viên tư vấn bán hàng tại Kon Tum: Số lượng 10 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng để tư vấn, giới thiệu sản phẩm về ô tô, phụ kiện, dịch vụ cũng như thương hiệu Toyota tại thị trường Kon tum.
– Chăm sóc khách hàng trước và sau sử dụng dịch vụ.
– Khai thác, thu hút khách hàng tiềm năng.
– Đại diện công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và thị trường.
– Phát báo giá xe mới, tư vấn sản phẩm nắm tình hình kinh tế vùng phụ trách.
– Chịu trách nhiệm về doanh số tại thị trường đảm nhiệm.
– Phối hợp cùng các phòng, ban liên quan để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.
– Công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, hoặc ngành nghề phù hợp.
– Có kinh nghiệm bán hàng, nhất là lĩnh vực về ô tô.
– Kỹ năng giao tiếp, truyền tải thông tin tốt.
– Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực ô tô.
– Trung thực, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có chí cầu tiến.
– Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.
– Gắn bó lâu dài với Công ty.
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô, ngân hàng, bảo hiểm; có bằng lái B2 trở lên.
II – QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập lý tưởng
– Đãi ngộ hấp dẫn: Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước và hưởng các chế độ khác của công ty.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty
III – THỜI GIAN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
– Các ứng viên vui lòng nộp hồ sơ tại Công ty TNHH Toyota Gia Lai, 542 Trường Chinh, P. Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai.
– Điện thoại: 02693 879 777 – 0915 499 963
– Email: bichvan.hc@toyotagialai.com.vn; tuyettrinh.hc@toyotagialai.com.vn
– Hồ sơ bao gồm:
+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
+ Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ.
+ Bản sao chứng minh thư/ hộ khẩu.
+ Ảnh: 3×4 (2 cái) (hồ sơ yêu cầu công chứng)
– Hạn nộp hồ sơ từ ngày 01/03/2020 đến khi tuyển dụng được nhân sự (Lưu ý: Hồ sơ đã nộp không trả lại).