[BẢN TIN TUYỂN DỤNG]   ĐĂNG KÝ LIỀN TAY – RINH NGAY VIỆC TỐT TẠI TOYOTA GIA LAI

Ab03970ec2bf03e15aae

[BẢN TIN TUYỂN DỤNG]  

ĐĂNG KÝ LIỀN TAY – RINH NGAY VIỆC TỐT

— — — — —-

Toyota Gia Lai thông báo [ TUYỂN DỤNG] các vị trí Hot:

1/ Tư vấn Bán hàng: 05 Người

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng để tư vấn, giới thiệu sản phẩm về ô tô, phụ kiện, dịch vụ cũng như thương hiệu Toyota tại thị trường Gia Lai – Kon tum.

– Chăm sóc khách hàng trước và sau sử dụng dịch vụ.

– Khai thác, thu hút khách hàng tiềm năng.

– Đại diện công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và thị trường.

– Phát báo giá xe mới, tư vấn sản phẩm nắm tình hình kinh tế vùng phụ trách.

– Chịu trách nhiệm về doanh số tại thị trường đảm nhiệm.

– Phối hợp cùng các phòng, ban liên quan để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.

– Công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, hoặc ngành nghề phù hợp.

– Có kinh nghiệm bán hàng. Nhất là lĩnh vực về ô tô.

– Kỹ năng giao tiếp, truyền tải thông tin tốt.

– Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực ô tô.

– Trung thực, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có chí cầu tiến.

– Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật trong công việc.

– Gắn bó lâu dài với Công ty.

– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô, ngân hàng, bảo hiểm; có bằng lái B2 trở lên.

 

2/ Nhân viên Tư vấn Bảo hiểm: 02 người

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Có kinh nghiệm bán hàng, có ngoại hình, hoạt bát, giao tiếp tốt

– Tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng khi đến Showroom để tư vấn, giới thiệu sản phẩm phụ kiện của Toyota,

– Giới thiệu, tư vấn về dịch vụ bảo hiểm ô tô,

– Chăm sóc khách hàng trước và sau sử dụng dịch vụ,

– Khai thác, thu hút khách hàng tiềm năng

– Phối hợp cùng các phòng, ban liên quan để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất,

– Công việc cụ thể hơn sẽ trao đổi khi phỏng vấn

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Nam/ Nữ Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.

– Nữ /nam: 18-25 tuổi

– Có kiến thức về thị trường ô tô, nắm bắt được xu thế của người tiêu dùng,

– Có kinh nghiệm tư vấn, bảo hiểm, bán hàng, khai thác và phát triển thị trường,

– Kỹ năng giao tiếp, truyền tải thông tin tốt,

– Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực ô tô,

– Trung thực, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có chí cầu tiến,

– Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật trong công việc,

– Gắn bó lâu dài với Công ty,

– Có thể đi công tác theo yêu cầu của công việc,

.

3/ Nhân viên IT: 01 người

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Hỗ trợ các hoạt động IT của các Phòng, Ban.

– Tìm nguyên nhân và xử lý các sự cố hệ thống và mạng máy tính.

– Phụ trách, hỗ trợ và hướng dẫn đồng nghiệp thực hành và sử dụng thành thạo các công cụ vi tính văn phòng, phần mềm, … phục vụ công việc đề liên quan đến phần mềm, hệ thống mạng, tên miền, hệ thống email…

– Bảo dưỡng và nâng cấp hạ tầng mạng cho công ty.

– Tìm ra nguyên nhân gây ra các sự cố máy tính (phần cứng, phần mềm, lỗi truy cập của người sử dụng…)
-Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được giao phó.

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên nghành liên quan Công nghệ thông tin, Điện tử viễnthông.
– Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.

– Am hiểu về công nghệ thông tin và các ứng dụng, thường xuyên cập nhật các ứng dụng Công nghệ thông tin mới cho công việc

– Nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.

 

4/ Nhân viên Làm hồ sơ xe: 01

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Lập đề nghị xuất hóa đơn và giao hồ sơ xe: Nhân viên làm hồ sơ xe lập phiếu đề nghị xuất hồ sơ xe đã có đầy đủ chữ ký của QLBH, Ban tổng giám đốc. (áp dụng biểu mẫu: BM01-QTBH.08)

– Làm đề nghị thanh toán nhận tiền làm hồ sơ xe để tiến hành công việc.

– Chịu trách nhiệm quản lý tiền làm hồ sơ cho khách hàng 1 cách cẩn thận và sử dụng đúng mục đích.

– Chịu trách nhiệm giữ gìn và bảo quản toàn bộ hồ sơ xe của khách hàng 1 cách cẩn thận và chu đáo. Tránh tình trạng thất lạc, mất hồ sơ.

– Thủ tục làm hồ sơ xe cho khách hàng: nhân viên làm hồ sơ xe chuẩn bị các giấy tờ liên quan (cụ thể tại bước 4 trong quy trình làm hồ sơ xe áp dụng cho khách hàng mua xe mới của P.BH).

– Thực hiện đúng các quy trình đăng ký xe, nộp thuế trước bạ và đăng ký biển số.

– Bàn giao hồ sơ xe cho khách hàng: nhân viên làm hồ sơ xe bàn giao lại toàn bộ hồ sơ hoàn thiện đăng ký, đăng kiểm xe cho HCBH.

– Thực hiện việc giao nhận biển số cho đơn vị gò biển số rõ ràng, chính xác và cụ thể.

– Giám sát việc lắp biển số của đơn vị gò biển số sau khi hoàn thiện.

– Tổng hợp chi phí gò biển số và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp và làm đề nghị thanh toán, sau đó chuyển cho bộ phận kế toán kiểm tra.

– Thực hiện đúng quy trình mượn xe đi đăng kiểm cho khách hàng.

– Báo cáo công việc cho Ban tổng giám đốc hàng ngày, định kỳ 10 ngày vào ngày 11 & 21 và ngày 04 hàng tháng.

– Phối hợp với tư vấn bán hàng để lấy thông tin khách hàng chính xác.

– Thực hiện việc di chuyển đến các cơ quan nhà nước tại địa phương có thẩm quyền để thực hiện và giao dịch công việc.

– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc.

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Giới tính: Nam

– Sức khỏe: Tốt

– Trình độ học vấn /chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ ô tô…

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

– Thành thạo tin học văn phòng.

– Các yêu cầu khác: Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình và cẩn thận.

– Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

– Hình thức làm việc: Giờ hành chính.

– Mức lương: Thoả thuận.

5/ Nhân viên Kỹ thuật: 01

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Giới tính, Sức khỏe

– Nam. Tuổi từ 22-35

– Trình độ học vấn / chuyên môn: Đại học / Công nghệ kỹ thuật ô tô…

– Năng lực / kỹ năng: Có kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành sửa chữa ôtô.

– Nắm chắc qui trình dịch vụ 6 bước phục vụ khách hàng.

– Sử dụng thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng và những phần mềm dịch vụ chuyên dụng của Toyota

– Các yêu cầu khác (nếu có)

– Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của công ty.

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Phối hợp với các CVDV, tổ trưởng để kiểm tra chất lượng trước khi giao xe cho khách hàng và chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng trước khi giao xe cho khách hàng.

– Phụ trách đào tạo nội bộ cho KTV, phụ trách báo cáo Kỹ thuật, báo cáo fit it right.

– Giám sát, kiểm tra hoạt động tiến độ của xưởng.

– Thực hiện công việc Kaizen và một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng dịch vụ.

– Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu liên quan đến TMV như: Kế hoạch đào tạo nội bộ, – – Bảo hành, Chứng chỉ của KTV, Quản đốc, Cố vấn dịch vụ;

– Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng;

– Kiểm soát quản lý các trang thiết bị có liên quan đến phòng dịch vụ

– Chịu trách nhiệm về quản lý, quy trình dịch vụ, xây dựng một đội ngũ nhân lực cho tất cả nhân viên phòng dịch vụ;

– Phối hợp hỗ trợ với phòng bán hàng về đào tạo nội bộ có liên quan;

– Thực hiện đúng nội dung công việc được phân công.

 

6/ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN:

Số lượng 01 người.

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tập hợp chứng từ phát sinh, hạch toán kế toán, theo dõi công nợ…,

– Tổng hợp và hoàn thiện sổ sách kế toán.

– Lên báo cáo tài chính năm và quyết toán thuế.

– Tổng hợp số phát sinh thực tế trong quy trình sản xuất, kinh doanh để phản ánh hiệu quả đạt được của công ty;

– Kiểm tra luồng tài chính, sắp xếp, đề xuất việc chi trả phù hợp với quy định của công ty, của Pháp luật, có lợi cho Công ty;

– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo yêu cầu công ty.

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Giới tính, Sức khỏe

– Nam/Nữ: tốt tuổi từ 20 – 35.

– Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán trở lên.

– Năng lực/kỹ năng: Nắm chắc nghiệp vụ kế toán và thành thạo phần mềm kế toán misa.

– Thực hiện nghiêm chỉnh nội quy, quy định của công ty.

– Kỹ năng sáng tạo và cải tiến trong công việc.

– Kỹ năng giải quyết công việc nhanh chóng và chính xác.

– Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao đặc biệt phải có tinh thần cộng tác trong công việc.

– Có sức khỏe tốt, cần cù, chịu áp lực cao, chịu khó và tinh thần trách nhiệm.

 

7/ NHÂN VIÊN MAKETING:

Số lượng 01 người

*MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm. Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.

– Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các kế hoạch, chiến dịch marketing online. Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến lược truyền thông, quảng cáo từng giai đoạn.

– Quảng cáo sản phẩm của công ty trên các kênh truyền thông internet mobile Marketing, Facebook, Google, Twitter, Youtube, diễn đàn… và các mạng xã hội khác.

– Thực thi các hoạt động marketing theo chiến lược, kế hoạch kinh doanh của công ty.

– Phụ trách Content Marketing cho các kênh truyền thông online của công ty

– Điều phối & tổ chức sự kiện Marketing của công ty.

– Báo cáo thường xuyên kết quả thực hiện công việc về cho quản lý trực tiếp và cấp trên khi có yêu cầu. và những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên. – Biết thiết kế đồ họa….

*YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Nam/nữ: 20-35 tuổi

– Trình độ học vấn: Đại học

– Chuyên môn: Marketing, Kinh tế, đối ngoại

– Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm

– Có kinh nghiệm trong xây dựng kế hoạch trung & ngắn hạn

– Có kinh nghiệm trong PR & điều phối event

– Am hiểu về các kênh digital: facebook, google, email marketing,…..

– Khả năng viết bài và biên tập thông tin.

– Kỹ năng lắng nghe.

– Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

– Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.

– Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định

– Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

 

*ƯU TIÊN HỒ SƠ CÓ KINH NGHIỆM

*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định.
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.

*THỜI GIAN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Nộp hồ sơ tại Công ty TNHH Toyota Gia Lai. 542 Trường Chinh, P. Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai.
  • Điện thoại: 0917998835 – Ms Hằng
  • Email: thihang.hc@toyotagialai.com.vn

– Hồ sơ bao gồm:

+ Đơn xin việc

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.

+ Bản sao các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ.

+ Bản sao chứng minh thư/ hộ khẩu.

+ Ảnh: 3×4 (2 cái)

(hồ sơ yêu cầu công chứng)

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Từ ngày 01/04/2022 đến khi tuyển được.

— — — — —-

TOYOTA GIA LAI

Địa chỉ:

542 Trường Chinh, P. Chi Lăng,TP.Pleiku, Gia Lai.

235 Phan Đình Phùng, P.Ngô Mây,KonTum.

Hotline: 1800.59.99.22

Website: https://www.toyotagialai.com.vn

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *