5 Ưu Điểm Vượt Trội Của Toyota Vios TRD 2017 Trước Đối Thủ Honda City 1.5TOP 2017

5 Uu Diem Vuot Troi Cua Toyota Vios Trd 2017 Truoc Doi Thu Honda City 1 5top 2017

1. Toyota Vios TRD 2017 sở hữu loạt trang bị thể thao, độc đáo

Toyota Vios TRD 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt

Toyota Việt Nam (TMV) tung Toyota Vios TRD 2017 ra thị trường Việt hồi cuồi tháng 6. Giống như các phiên bản TRD khác, Vios TRD 2017 sẵn có các phụ kiện thể thao do đơn vị chuyên độ xe Toyota Racing Development (TRD) phát triển.

Theo đó, mẫu xe hơi mới sở hữu nhiều trang bị thể thao như ốp cản trước/sau và ốp 2 bên hông xe, la-zăng đúc khác biệt cùng cánh gió cản sau. Tiếp đến là logo TRD và tem hông TRD. Đáng chú ý, Vios TRD 2017 chỉ có duy nhất lựa chọn màu sơn trắng.

Được phát triển dự trên Vios 1.5G CVT, Toyota Vios TRD 2017 vẫn duy trì khối động cơ DOHC Dual VTT-I, 4 xi-lanh thẳng hàng 1.5L sản sinh công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm ở 4.200 vòng/phút.

2. Toyota Vios TRD 2017 có giá bán cạnh tranh hơn

Toyota Vios TRD 2017 có giá bán đề xuất là 644 triệu đồng. Tuy nhiên, theo các nguồn tin tức ô tô, điều bất ngờ là khách mua xe tại một số đại lý Toyota ở Hà Nội sẽ được giảm giá từ 70-75 triệu đồng. Theo đó, giá bán thực tế chỉ khoảng 570 triệu đồng – thấp hơn so với đối thủ Honda City 1.5TOP.

3. Giá trị sử dụng và giá trị bán lại

So sánh xe Honda City 2017 và Toyota Vios 2017: Khi “ông hoàng sedan” đối đầu kẻ thù truyền kiếp

Một lợi thế khác không thể không nhắc đến của Toyota Vios TRD 2017 chính là lợi thế chung của dòng xe đắt khách nhất trong VAMA. Kể từ khi ra mắt thị trường Việt, 15 năm qua, Toyota Vios luôn được đánh giá cao nhờ sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt là giá trị bán lại của Toyota nói chung và Vios nói riêng như một “đặc sản” của thương hiệu được khẳng định qua rất nhiều năm.

4. Hệ thống dịch vụ hậu mãi

Điểm cộng tiếp theo dành cho Toyota Vios TRD 2017 chính là hệ thống cung cấp dịch vụ hậu mãi đa dạng, phong phú đi kèm nhiều lực chọn khác nhau. Hơn nữa, các linh kiện phụ tùng của Toyota cũng rất dễ tìm mà giá cả cạnh tranh.

5. Nền tảng thương hiệu

Toyota Vios gia nhập thị trường Việt vào tháng 8/2003 và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân hay tổ chức. Qua 4 lần nâng cấp, Vios luôn giữ vững vị trí số 1 trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam với doanh số cộng dồn gần 88.000 xe. Chỉ tính riêng nửa đầu năm 2017, TMV bán gần 10.000 xeToyota Vios, tăng gấp rưỡi so với cùng kỳ năm 2016 và hứa hẹn sẽ lập kỷ lục mới về doanh số trong VAMA.

Nguồn: autobikes.vn

This entry was posted in Chưa phân loại. Bookmark the permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *